Chính sách bảo hành mới công ty cổ phần HOUSETECH
(áp dụng từ ngày 01/11/2019)
-
Những sản phẩm thuộc danh mục điện thông minh:
– Với những sản phẩm công tắc điều khiển từ xa của hãng TPE, bảo hành đổi mới sản phẩm trong 12 tháng.
– Những sản phẩm còn lại trong danh mục này, bảo hành đổi mới sản phẩm trong 06 tháng. -
Những sản phẩm thuộc danh mục đèn năng lượng mặt trời:
– Những sản phẩm có giá dưới 1 triệu đồng: Bảo hành đổi mới sản phẩm trong 03 tháng.
– Những sản phẩm có giá trên 1 triệu đồng và tất cả các loại đèn chiếu sáng: Bảo hành trong 12 tháng – Đổi mới trong 1 tháng đầy tiên , Pin tích điện chỉ bảo hành 6 tháng. -
Những sản phẩm thuộc các danh mục khác:
– Với những sản phẩm có bảo hành: tất cả áp dụng hình thức bảo hành đổi mới trong 03 tháng.
– Những sản phẩm thuộc danh mục không bảo hành vẫn áp dụng theo hình thức cũ (Khách nhận hàng và sử dụng bình thường rồi thì không bảo hành).
Chính sách đổi mới và bảo hành sản phẩm
1. Điều kiện áp dụng.
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, housetech.vn đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.
2. Điều kiện trả hàng.
Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• housetech.vn giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
• Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà housetech.vn cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
• Sản phẩm lỗi, hỏng do nhà sản xuất.
• Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
• Sản phẩm còn nguyên trạng thái ban đầu (không bị vỡ, dập, méo mó…).
• Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành,nhãn mác,đai kiện và bao bì ban đầu.
• Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng tại housetech.vn hoặc hóa đơn mua hàng viết tay.
housetech.vn luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của housetech.vn.
3. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
4. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm nếu có, và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. housetech.vn khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
5. Chi phí vận chuyển trả hàng
• Quý khách ở xa vẫn có thể đổi sản phẩm mới bằng cách gửi trả lại sản phẩm cho chúng tôi ở các địa chỉ trên, sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ gửi lại cho quý khách sản phẩm mới. Phí vận chuyển sản phẩm quý khách chi trả.
• Chúng tôi sẽ chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc do chúng tôi gửi nhầm sản phẩm cho quý khách.
6. Trường hợp không được đổi trả
• Sản phẩm lỗi, hỏng do người sử dụng.
• Sản phẩm không còn nguyên trạng thái ban đầu (dập, vỡ, méo…)
• Sản phẩm không còn nguyên tembảo hành hoặc tem bảo hành bị tẩy xóa..
• Quý khách không có hóa đơn mua hàng online trên www.housetech.vn hoặc hóa đơn mua hàng viết tay.