Review giới thiệu đèn gỗ thả trần hình trăng khuyết HT585

Xã hội ngày một hiện đại, nhu cầu của con người trong cuộc sống ngày càng cao hơn. Nếu như trước đây con người chỉ cần có một ngôi nhà để ở, để tránh mưa tránh nắng, không cần cầu kì đẹp đẽ thì giờ đây ngôi nhà bên cạnh tác dụng đó thì nó còn phải đẹp, sang trọng và tiện nghi. Nội thất trong ngôi nhà cần phải được chọn lựa kĩ để tăng thêm vẻ đẹp.

Trước đây để trang trí, làm nổi bật cho ngôi nhà, người ta thường treo những chiếc đèn chùm bằng chất liệu thủy tinh lên trần nhà đặc biệt là ở phòng khách, điều này khiến cho phòng khách của bạn trông thật lộng lẫy. Nhưng bây giờ với sự ra đời của đèn trang trí bằng gỗ thì con người đã hạn chế sử dụng đèn thủy tinh và thay vào đó là đèn trang trí bằng gỗ, nó được sử dụng phổ biến hơn cả.

Một trong những loại đèn gỗ phổ biến hiện nay chính là đèn gỗ thả trần hình mặt trăng khuyết, mã sản phẩm bên Housetech là HT585

Nếu bạn đang có ý định mua đèn thả trần thì đèn thả trần bằng gỗ hình trăng khuyết chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn. Với cách thiết kế xếp những miếng gỗ theo một chiều thống nhất làm cho đèn trở nên đẹp hơn, lạ hơn, khi bật đèn sáng sẽ khiến cho căn phòng của bạn lung linh, sang trọng. Bạn có thể lắp đèn trong phòng khách, phòng ngủ,…

Đèn sử dụng dòng điện 220V, chúng ta có thể lắp đặt sử dụng dễ dàng tại nhiều không gian khác nhau như trong nhà hoặc ngoài hiên.

Đèn thả trần bằng gỗ hình trăng khuyết sử dụng gỗ Veneer, một loại gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường sẽ tạo nên một cảm giác gần gũi cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra còn mang lại cảm giác hiện đại với các vòng gỗ được cắt mỏng tỉ mỉ mà vẫn giữ được đường vân gỗ một cách tự nhiên.

Loại đèn thả trần bằng gỗ nhiều khi chúng ta lo sợ dùng lâu đèn sẽ bị mốc, bẩn nhưng với đèn thả trần hình trăng khuyết bên Housetech thì bạn đừng lo lắng vấn đề này nhé. Vì để bảo vệ đèn một cách tốt nhất thì tất cả các thanh gỗ của đèn đều được sơn một lớp sơn đặc biệt sẽ giúp đèn có khả năng chống mối hay chống mốc trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Với đèn thả trần hình trăng khuyết bạn có thể lựa chọn màu ánh sáng cho phù hợp với không gian, có ánh sáng màu trắng hoặc màu vàng hay nếu như bạn yêu thích nhiều màu khác nhau bạn có thể để chế độ thay đổi màu sắc tùy chỉnh với 12 loại màu ánh sáng khác nhau hoặc chế độ đổi màu liên tục.

Có 2 loại màu sắc : ánh sáng màu trắng và màu vàng để các bạn lựa chọn phù hợp với từng không gian.

Đèn treo trang trí hình mặt trăng khuyết

Thiết kế đèn hình mảnh trăng khuyết nối tiếp sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, khi trời tối ánh sáng của đèn làm cho căn phòng của bạn vừa hiện đại vừa ấm áp, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhiều. Giá của sản phẩm lại phù hợp với kinh tế từng gia đình vậy thì bạn nhanh tay đặt sản phẩm đèn thả trần hình trăng khuyết về cho ngôi nhà của mình thôi.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đèn thả trần tại wed Housetech https://housetech.vn/